Plįss eša plįssleysi

Herbergiš mitt stękkaši heldur betur ķ dag žegar ég hleypti loftinu śr risastóru vindsęnginni sem ég fékk lįnaša fyrir gestina mķna.  Ég bż ķ 15 fermetra herbergi meš pķnulķtilli forstofu og pķnulitlu bašherbergi.  Žegar tvö tvķbreiš rśm eru hér inni er ekki mikiš plįss fyrir utan rśmin.  Stundum finnst mér ég vera ķ bśleik eins og litlu krakkarnir.  Žegar žaš koma gestir žį set ég ketilinn ķ samband frammi ķ forstofu og helli upp į neskaffi.  Boršstofuboršiš er lķtill kollur og sófasettiš er rśmiš mitt.  En mér veršur žį hugsaš til žess hvaš mašur kemst af meš lķtiš plįss.  Erum viš ekki aš byggja allt of stór hśs yfir okkur heima ?

Ég er svo hrifin af umferšarmenningunni hérna.  Hér hjólar fólk mikiš og ef allir sem eru į hjólum vęru į bķlum og žį einn ķ hverjum žį vęri ekki bśandi hér.  En umferšin tekur mikiš tillit til hjólreišamannanna og ég er aldrei hrędd ķ umferšinni žegar ég hóla ķ skólann.  Ég mydni ekki žora śt į göturnar ķ Reykjavķk.  Žaš vęri tękifęri fyrir nęstu borgarstjórn aš taka žetta fyrirkomulag til athugunar og byggja hjólastķgi ķ stašinn fyrir mislęg gatnamót.

En ég lofaši myndum og nś ętla ég aš reyna.  Er bśin aš klśšra nokkrum tilraunum.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušnż Bjarna

.. haha jį žaš var alltaf gaman ķ bśleik ķ the old days...   og viš megum örugglega lęra margt af Dönunum ķ lķfsstķl

Gušnż Bjarna, 22.4.2008 kl. 09:44

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Magnea Kristleifsdóttir

Höfundur

Magnea Kristleifsdóttir
Magnea Kristleifsdóttir
Fréttir frį Köben

Bloggvinir

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Myndaalbśm

Nżjustu myndir

  • danmork 1 268
  • danmork 1 214
  • danmork 1 253
  • danmork 1 211
  • danmork 1 257

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 18
  • Frį upphafi: 217

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband