Óeirðir

Það er mikið um að vera hér í Köben þessa daganna.  Hér er kveikt í bílum og sprengjum hent inn í hús hjá fólki sem á sér einskis ills von.  Hér þar sem ég bý hefur allt verið með kyrrum kjörum þar til í gærkvöldi að ég heyrði einhver heljarinnar læti utandyra með sírenuvæli og því sem tilheyrir.  Þegar ég svo lagði af stað í morgun hjólandi, sá ég að tveir bílar voru brunarústir einar hér í næstu götu.  Þessum látum verður að linna og enginn veit svo sem hvað er í gangi.  Myndirnar af Muhamed eru nefndar sem aðalorsök en þeir framámenn sem talað er við í sjónvarpinu segja að það hafi bara verið olía á eldinn sem kraumar hjá innflytjendum. 

Ég vona bara að við heima á Íslandi náum að komast hjá svona löguðu.  Mér finnst gott hjá Bubba og félögum að stofna til þessara tónleika til að minna á að kynþáttafordómar tilheyra fortíðinni.  Erum við ekki öll bara manneskjur sem búum á þessari jörð sama hver hörundsliturinn er.    Undecided

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðný Bjarna

hvað er að frétta frá Köben... maður hefur áhyggjur ef það er ekki dagleg bloggfærsla frá skólastelpunni, miðað við óeirðaféttirnar sem berast...

Guðný Bjarna, 24.2.2008 kl. 10:53

2 identicon

Hæ Nenna fékk að grípa í tölfuna hjá Betu. Við söknum þín öll .Við Flosi förum að sjá Óperuna í kvöld.Hlakka aðalega til að sjá Manna.Farðu svo gætilega í óeirðunum. guð veri með þér. Bless elsku stelpan mín.Þín Lilja

Lilja (IP-tala skráð) 24.2.2008 kl. 18:06

3 Smámynd: Magnea Kristleifsdóttir

Takk Lilja mín ég fékk bara tár í augun og ég sakna ykkar og allra heima óskaplega mikið

Magnea Kristleifsdóttir, 25.2.2008 kl. 19:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Magnea Kristleifsdóttir

Höfundur

Magnea Kristleifsdóttir
Magnea Kristleifsdóttir
Fréttir frá Köben

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • danmork 1 268
  • danmork 1 214
  • danmork 1 253
  • danmork 1 211
  • danmork 1 257

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (15.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 11
  • Frá upphafi: 249

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband